Trà Đá Hacking #04

13 Tháng 5, 2017 - HCM

Ngày
Giờ
Phút
Giây

Trở thành diễn giả Đăng ký

Về Trà Đá Hacking

Tại sao là “Trà đá hacking”?
Tại sao là “Trà đá hacking”?

Trong thời đại mà nhà nhà bị hack, người người bị backdoor, vạn vật bị root, xu hướng Internet of Things ở Việt Nam đã, đang và sẽ phơi nhiễm thành Botnet of Things. Sự xuất hiện của “Trà đá hacking” trong bối cảnh hiện nay được ví như ly trà thanh nhiệt giải toả cơn khát giúp thúc đẩy phong trào học tập và nghiên cứu An Ninh thông tin chuyên sâu, cũng như tạo ra một không gian trao đổi và nghiên cứu cho cộng đồng nói chung và các bạn trẻ yêu thích hacking/security ở Việt Nam nói riêng.

Ai đứng ra tổ chức?
Ai đứng ra tổ chức?

Được tổ chức bởi VNSecurity, nhóm nghiên cứu chuyên sâu về bảo mật máy tính lâu đời tại Việt Nam. Nhiều thành viên trong nhóm có những nghiên cứu và sản phẩm được cộng đồng trên thế giới đánh giá cao. Số khác trong đó thường xuyên công bố các lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong các giao thức xương sống và phần mềm phổ biến trên internet.

200+
người tham dự

4
giờ

8+
diễn giả

7
chủ đề

Phí tham dự

Vé tham dự

Trước 10/05/2017 00:00 hoặc 200 người đăng ký

99000 VND

Trà Đá Hacking là sự kiện phi lợi nhuận. Chúng tôi chỉ thu phí tượng trưng để hỗ trợ 'một phần' chi phí tổ chức sự kiện và địa điểm. BTC cũng tặng vé miễn phí cho một số lượng lớn các sinh viên đam mê bảo mật. Tất cả các tiền tài trợ sau khi trừ chi phí nếu còn dư sẽ được sử dụng để tổ chức các kỳ Trà Đá Hacking sau.

Diễn giả nổi bật

Xem tất cả các diễn giả

Địa điểm

  • HCM
  • Flemington Tower - Tầng 3 - 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
  • trada@vnsecurity.net
  • -

Ban tổ chức

Đơn vị tổ chức chính

Nhà tài trợ

Tài trợ chính
Hỗ trợ truyền thông và tài trợ khác
Trở thành nhà tài trợ